top of page

คุณสมบัติหลักสำคัญของ DJI Modify

นี่คือคุณสมบัติหลักสำคัญของ “DJI Modify” Software แก้ไข Model 3D ใหม่ จาก DJI Enterprise

 

มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่นำเสนอให้ท่านในกลุ่มผู้ใช้ทางด้านสำรวจมืออาชีพ ขณะนี้ DJI ได้เดินหน้าอีกขั้นตอนหนึ่งในการให้บริการโซลูชันจากต้นจนจบ ด้วยการเปิดตัว DJI Modify, นวัตกรรมล่าสุดจาก DJI ที่จะเปลี่ยนแปลงทิศทางของการแก้ไข Model 3 มิติ



DJI Modify เป็นตัวแทนการโจมตีครั้งแรกของ DJI ในด้านซอฟต์แวร์ตัดต่ออัจฉริยะ ที่มีอินเตอร์เฟซที่ถูกต้องและใช้งานง่าย ทำให้กระบวนการแก้ไขโมเดลดิจิตัลเป็นเรื่องง่าย เมื่อใช้งานร่วมกับโดรน DJI Enterprise และ DJI Terra จะเป็นโซลูชั่นที่ครอบคลุม นำมาสู่โซลูชันที่ครอบคลุมทั้งการสำรวจทางอากาศ การจำลองและการแก้ไขโมเดล เพื่อให้การให้บริการสอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น การสำรวจและการทำแผนที่ การวางผังเมือง การดับเพลิง และการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน และอื่นๆ อีกมากมาย


นี่คือทุกอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ DJI Modify:


1. กระบวนการทำงานไร้ปัญหากับ DJI Terra

DJI Modify ผสานอย่างไม่มีปัญหากับ DJI Terra ซึ่งสร้างโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการสำรวจทางอากาศ การจำลอง และการแก้ไขโมเดลอย่างมีประสิทธิภาพ กระบวนการทำงานถูกปรับให้กระชับ ทำให้เปลี่ยนจากการจำลองไปสู่การแก้ไขโมเดลได้โดยไม่ยากลำบาก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ทางอุตสาหกรรมต่างๆ

 

2. ประสิทธิภาพในการทำงานและการดำเนินงานราบรื่น

อินเตอร์เฟซที่ได้รับการปรับปรุงของ DJI Modify ส่งผลให้มีปฏิสัมพันธ์ที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้เริ่มต้นใช้งานได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องทำความคุ้นเคยมากนัก ซอฟต์แวร์ทำงานอย่างรวดเร็วในการดำเนินการแก้ไขไฟล์และงานตัดต่อโมเดล เช่น การซ่อมแซมพื้นผิวอัตโนมัติและการทำให้ยานพาหนะเรียบเป็นชุด ซึ่งช่วยลดภาระงานในการแก้ไขโมเดล

 

3. การปรับแต่งโมเดล 3 มิติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

DJI Modify โดดเด่นในการซ่อมแซมโมเดล 3 มิติที่ถ่ายจากโดรน แก้ปัญหาต่างๆ เช่น ส่วนที่ลอย, ความผิดปกติในพื้นผิวน้ำ, ความไม่เรียบร้อยของโครงสร้าง Mesh และปัญหาพื้นผิว นี่คือตัวอย่างบางส่วนของวิธีที่ DJI Modify สามารถซ่อมแซมการสร้างแบบจำลองทั่วไปได้อย่างง่ายดาย:


การกำจัดชิ้นส่วนที่ลอยได้: ฟังก์ชันนี้ช่วยให้สามารถถอดชิ้นส่วนที่ลอยอยู่ออกได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีการเลือกที่หลากหลาย ทำให้กระบวนการ cleaning คล่องตัวขึ้น


Floating Parts Removal

 

การทำให้เรียบ: ผู้ใช้สามารถทำให้พื้นที่ที่เลือกเรียบได้ เหมาะสำหรับสถานการณ์ เช่น การนำยานพาหนะออกจากลานจอดรถหรือทำให้พื้นที่เฉพาะของแผนที่เรียบขึ้น


Flattening

 

การซ่อมแซมพื้นผิว: ฟังก์ชันการซ่อมแซมพื้นผิวช่วยให้สามารถ ลบ โคลน และซ่อมแซมพื้นผิวได้อย่างแม่นยำ ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ราบรื่นและสวยงาม


Texture Repair

 

การเติมเต็มรูที่ว่างเปล่า: เครื่องมือ Fill Holes ใช้การเรียนรู้ของเครื่องเพื่อสร้าง mesh ใหม่และเติมเต็มช่องว่างในโครงสร้างที่บางหรือพื้นที่ที่มีการทับซ้อนกันไม่เพียงพอ


Fill Holes

4. การแบ่งปันข้อมูลผ่านคลาวด์ และการส่งมอบได้อย่างรวดเร็ว

DJI Modify ช่วยให้การทำงานร่วมกันระหว่างทีมเป็นสิ่งสำคัญในโปรเจคขนาดใหญ่ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงโครงการสถาปัตยกรรมหรือการวางแผนทางเมือง ข้อมูลสำรวจทางอากาศและไฟล์โมเดล 3 มิติต้องการซอฟต์แวร์ที่เฉพาะเจาะจง เช่น DJI Terra ทำให้การแชร์ระหว่างทีมไม่ได้ง่าย

 

เพื่อเอาชนะความท้าทายเหล่านี้DJI Modifyทำให้การสร้างและส่งมอบโมเดลเป็นเรื่องรวดเร็ว ในรูปแบบที่เข้ากันได้กับDJI Terraและซอฟต์แวร์บุคคลที่สาม โมเดลที่ได้รับการประมวลผลสามารถแชร์ผ่านคลาวด์ได้ทันที ทำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถดูผลลัพธ์ออนไลน์ผ่านเบราว์เซอร์บนอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่มเติม


bottom of page